Thông tin về chính sách bảo hành của Vũ Sơn Solar.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

I. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

1. Điều kiện được bảo hành

- Sản phẩm được cung cấp của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Năng Lượng Vũ Sơn (Vũ Sơn Solar)

- Tem niêm phong (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời, hư hại

- Các hư hỏng do lỗi sản xuất, lắp đặt

- Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.

a. Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy

- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất cộng 6 tháng lưu kho hoặc được tính từ ngày mua hàng căn cứ vào phiếu bảo hành kèm Hoá đơn GTGT hoặc hoá đơn trực tiếp do cơ quan thuế phát hành tuỳ thuộc theo điều kiện nào đến trước

- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm

- Kiểu máy (Model), số máy (Serial No.) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.

b. Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử

- Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử

- Kiểu máy (Model), số máy (Serial No.) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model), số máy (Serial No.) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Vũ Sơn Solar

- Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng tuỳ thuộc theo điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất, cung cấp của Vũ Sơn Solar hoặc hoá đơn GTGT hoặc hoá đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.

 

2. Từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí

- Sản phẩm hết hạn bảo hành

- Sản phẩm không do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Năng Lượng Vũ Sơn cung cấp, lắp đặt

- Sản phẩm đã được sửa chữa, can thiệp do đơn vị khác mà không phải hệ thống bảo hành của Vũ Sơn Solar hoặc không phải là kỹ sư do Vũ Sơn Solar uỷ quyền sửa chữa

- Các sự cố kỹ thuật gây ra bởi người sử dụng không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất;

- Tem bảo hành, nhãn mác thiết bị, vật tư bị hư hại và không thể xác định được thông tin bảo hành do lỗi từ khách hàng (vô tình hoặc cố ý xé hoặc tác động làm hư hỏng nhãn mác thiết bị); Trong trường hợp nhãn mác thiết bị có dấu hiệu bị hư hại, khách hàng cần báo ngay cho Vũ Sơn Solar để có phương án xử lý cần thiết

- Sự cố xảy ra do các sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài vùng kiểm soát của các bên như động đất, bão, lũ lụt, lở đất, hỏa hoạn, chiến tranh hoặc có nguy cơ xảy ra chiến tranh ...và các thảm hoạ khác chưa lường hết được, sự thay đổi chính sách hoặc ngăn cấm của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam

- Các sự cố của lưới điện quốc gia EVN gây thiệt hại cho khách hàng. Các sự cố này được xác định là sự cố từ lưới điện quốc gia xảy ra trên diện rộng và liên quan đến các khách hàng khác trong cùng khu vực của khách hàng. Trường hợp này, khách hàng cần liên hệ với điện lực địa phương để được khắc phục sự cố

- Các sự cố do khách hàng gây ra: hỏa hoạn, hư hại công trình của khách hàng dẫn đến hư hỏng hệ thống, sản phẩm do Vũ Sơn Solar cung cấp

- Các hư hỏng do cố ý phá hoại thuộc trách nhiệm quản lý của khách hàng.

 

II. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA VŨ SƠN SOLAR ĐỐI VỚI SẢN PHẨM

Chỉ bảo hành các sản phẩm do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Năng Lượng Vũ Sơn cung cấp, lắp đặt, kinh doanh còn trong thời hạn bảo hành hoặc đủ điều kiện bảo hành

III. CHI TIẾT BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM CỦA VŨ SƠN SOLAR

STT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Ghi chú

Hệ thống Điện năng lượng mặt trời

1

Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar panel)

- Bảo hành vật lý 12 năm

- Bảo hành hiệu suất 25 năm

- Bảo hành vật lý áp dụng với các trường hợp sản phẩm hư hỏng về mặt vật lý: bề mặt tấm pin bị rạn, nứt, vô nước, không sản sinh điện,...do lỗi sản xuất

- Bảo hành hiệu suất sản sinh điện của tấm pin đạt dưới 80% so với ban đầu

- Bảo hành theo chính sách bảo hành cụ thể của nhà sản xuất tấm pin

2

Thiết bị hoà lưới (On-grid inverter)

Thiết bị hoà lưới lưu trữ (Hybrid inverter)

- Bảo hành 5 năm

- Bảo hành theo chính sách bảo hành cụ thể của nhà sản xuất inverter

3

Ắc quy lưu trữ, pin lưu trữ

- Bảo hành từ 2 – 10 năm

- Bảo hành theo chính sách bảo hành cụ thể của nhà sản xuất

4

Hệ thống điện

- Bảo hành 5 năm

- Bảo hành các phụ kiện điện trong hệ thống

5

Khung giá đỡ

- Bảo hành 5 năm

- Bảo hành vật tư, phụ kiện cơ khí khung giá đỡ tấm pin năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời

1

Đèn năng lượng mặt trời Vũ Sơn

- Bảo hành 3 năm

- Bảo hành tận nơi

2

Đèn năng lượng mặt trời Xinou

- Bảo hành 2 năm

- Bảo hành tại Trung tâm bảo hành

- Không áp dụng Bảo hành điện tử

 

IV. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH

1. Dịch vụ bảo hành, hỗ trợ qua điện thoại

- Số điện thoại Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 0908.936.736

- Số điện thoại Trung tâm bảo hành: 0937.73.29.73

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm và giới thiệu sản phẩm

- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa

- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mãi,...

 

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tận nơi

- Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tận nơi, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng 0908.936.736 hoặc Trung tâm bảo hành 0937.73.29.73 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm báo sữa chữa. Kỹ sư được uỷ quyền của Vũ Sơn Solar sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó

- Khi xảy ra sự cố, khách hàng phải giữ nguyên hiện trường và thông báo yêu cầu Vũ Sơn Solar đến kiểm tra, xác định nguyên nhân và có biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất

- Trong suốt quá trình hệ thống hoạt động, khi nhận được thông báo của khách hàng về sự cố của hệ thống, Vũ Sơn Solar có trách nhiệm hướng dẫn qua điện thoại để khắc phục sự cố. Trong trường hợp đã hướng dẫn nhưng vẫn không khắc phục được thì kỹ sư của Vũ Sơn Solar sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt hệ thống của khách hàng trong vòng 08 giờ trong phạm vi tỉnh BR-VT hoặc tỉnh Quảng Ngãi, và 24 giờ ở ngoại tỉnh (tính theo giờ hành chính và ngày làm việc theo quy định của Nhà nước) để khắc phục sự cố cho khách hàng

- Hệ thống được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/1 lần, miễn phí trong 3 năm đầu. Ngoài thời gian bảo trì, bảo dưỡng miễn phí, chi phí bảo trì, bảo dưỡng sẽ do khách hàng chi trả

- Đối với những sự cố không khắc phục được tại chỗ thì thiết bị sẽ được Vũ Sơn Solar chuyển tới địa điểm bảo hành của mình hoặc gửi đến nhà sản xuất. Thời gian bảo hành sẽ được thông báo cho khách hàng được rõ

- Vũ Sơn Solar đảm bảo cung cấp cho khách hàng các phụ tùng dự phòng trong trường hợp cần có phụ tùng thay thế trong thời gian bảo hành, không gây ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng

- Công tác bảo trì, bảo dưỡng và bảo hành hệ thống cho các Khách hàng của Vũ Sơn Solar sẽ do văn phòng khu vực gần nhất chịu trách nhiệm thực hiện, cụ thể:

+ Khu vực tỉnh Quảng ngãi và các tỉnh lân cận ( Quảng Nam , Đà nẵng , Huế,..) Vũ Sơn Solar – Quảng Ngãi tại 1078 Quang Trung, P.Nghĩa Chánh, Tp.Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.

+ Khu vực tỉnh BR-VT và các tỉnh phía Nam: Vũ Sơn Solar tại 101 Tỉnh lộ 44A, Thị Trấn Long Điền, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Lưu ý: Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tận nơi áp dụng cho những nhóm sản phẩm: hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới, hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới lưu trữ, đèn năng lượng mặt trời Vũ Sơn.

 

3. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm bảo hành của Vũ Sơn Solar, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng 0908.936.736 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa (gửi) sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành hoặc đại lý chính thức của Vũ Sơn Solar theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành.

 

Lưu ý: Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm bảo hành áp dụng cho những nhóm sản phẩm: Đèn năng lượng mặt trời Xinou, các sản phẩm (tấm pin NLMT, thiết bị hoà lưới, hoà lưới lưu trữ, pin lưu trữ) phân phối thương mại, các sản phẩm của Vũ Sơn Solar được cung cấp bởi hệ thống đại lý chính thức của Vũ Sơn.

 

4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành

- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển và các chi phí bổ sung khác).

 

V. HIỆU LỰC

Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 01/06/2018 cho đến khi có văn bản mới thay thế.